เจลไล่นก Anti Bird Gel เจลไล่นกพิราบ ป้องกันนก กาวไล่นก น้ำยาไล่นกพิราบ กลิ่นไล่นก สารไล่นก ราคา ขาย จำหน่าย ซื้อได้ที่ไหน

Anti Bird Gel เจลไล่นก เจลไล่นกพิราบ เจลกลิ่่นไล่นกพิราบ ใช้ในการไล่นกพิราบ หรือ ป้องกันนกชนิดต่างๆ โดยทา ฉีด หรือ วางเจลไล่นกไปตามจุด ที่นกเกาะอาศัย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้แก้ปัญหาสัตว์รบกวนต่างๆ เช่น แมลงวัน แมลงสาบ มด ผึ้ง ต่อ แตน กระรอก แมว ลิง จิ้งจก ตุ๊กแก ฯลฯ ได้ด้วย เจลไล่นก มีสีขาวใส ไม่มีกลิ่น ไม่เป็นพิษ (food grade) ไม่นำไฟฟ้า ไม่ละลายน้ำ สามารถใช้เจลไล่นกได้กับทุกสภาพอากาศ ทนความร้อนสูงถึง 283 C จุดติดไฟ 442 C อายุการใช้งาน 2-3 ปี (รับรองผล)

คุณประโยชน์ ใช้ไล่นกและป้องกันนก โดยการทาหรือฉีดเจลไล่นกไปตามจุดที่นกเกาะอาศัย และเมื่อนกบินเข้ามาสัมผัสถูกเจลไล่นกจะเกิดความรำคาญ จนต้องขยับตัวหรือบินหนีออกไป ซึ่งในขณะนั้น เนื้อของเจลไล่นกก็จะยืดออกเป็นเส้นบางๆ คล้ายใยแมงมุม ทำหน้าที่เข้าไปพันตามปีก และหาง ซึ่งเป็นการกำจัดจุดอ่อนของนก ส่งผลให้นกเสียสมดุลในการบินไประยะหนึ่ง ด้วยวิธีการนี้ นกจึงไม่สามารถปรับตัวให้กลับเข้ามาอยู่ได้ เป็นการทำลายแหล่งที่อยู่อาศัยและตัดวงจรชีวิตด้านที่อยู่ของนก ทำให้นกไม่มีที่อยู่อาศัยจนต้องย้ายไปอยู่แหล่งอื่นแทน (นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถนำเจลไล่นกไปใช้ขับไล่ ป้องกัน กำจัด และแก้ปัญหาจากสัตว์รบกวนต่างๆ ได้ เช่น แมลง แมลงวัน แมลงสาบ มด ผึ้ง ต่อ แตน กระรอก แมว ลิง จิ้งจก ตุ๊กแต เป็นต้น

คุณสมบัติ เนื้อเจลไล่นกมีสีขาวใส ไม่มีกลิ่น ไม่เป็นพิษ (food grade) ไม่นำไฟฟ้า สามารถใช้เจลไล่นกได้กับทุกชนิดพื้นผิวทนต่อทุกๆ สภาพแวดล้อม ไม่ละลายน้ำ ไม่เยิ้มหยดในจุดที่มีความร้อนสูง (จุดหยด 283 องศาเซลเซียส จุดติดไฟ 442 องศาเซลเซียส) อุณหภูมิ ใช้งานปกติอยู่ที่ 0 - 100 องศาเซลเซียส อายุการใช้งานเจลไล่นกมากกว่า 2-3 ปี ขึ้นอยู่วิธีการใช้งานและสภาพแวดล้อม รวมถึงปริมาณนกในพื้นที่ที่ต้องการไล่ ป้องกัน และกำจัดนกต่างๆ 

วิธีใช้งาน ใช้เกียงโป๊วตักเจลไล่นกจากถังแกลลอนทายาวเป็นแนวเส้น ถ้าเป็นเจลไล่นกแบบหลอด ให้ประกอบหลอดเจลไล่นกกับปืนยิงซิลิโคน แล้วยิงออกมาเป็นเส้นตามยาวของพื้นที่ ถ้าพื้นที่กว้างไม่เกิน 10 ซม. ให้ทาหรือยิงเจลไล่นกเป็นแนวตรงกลางของพื้นที่ 1 แนว แต้ถ้าพื้นที่กว้างกว่า 10 ซม. ให้เพิ่มจำนวนแนวเส้น โดยทุกๆ ความกว้าง 5  ซม. ให้เพิ่มขึ้น 1 แนว กรณีใช้งานเจลไล่นกภายนอกอาคารหรือถ้าพื้นผิวที่จะทาสามารถดูดซึมได้ เช่น พื้นปูน พื้นไม้ ควรใช้คู่กับรางพลาสติก สำหรับทาเจลไล่นก ก็จะเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานได้มากกว่า 3 ปี  ขณะเดียวกันในการใช้รางพลาสติก ก็จะทำให้ง่ายในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่มาติดเจลไล่นก และยังสามารถใช้เติมเจลไล่นกได้อย่างซ้ำๆ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง นานหลายๆ ปี ต่อไป อีกด้วย           คลิกดู วิธี ติด ตั้ง เจ ล ไล่ นก

Visitors: 1,826,167