หนามกันนก ไล่นก Anti Bird Spikes กันนกเกาะ ไล่นกพิราบ ลวดหนาม เข็ม ที่ป้องกันนก แผ่นหนาม ราคา ขาย จำหน่าย

หนามกันนก รหัส : 8857121736033  ยี่ห้อ : TOFLY (ทูไฟล) รุ่น : AB-04

หนามกันนกพิราบ หนามไล่นก ป้องกันนก หนามไล่นก ที่กันนกเกาะ ใช้ในการป้องกันนกพิราบ กันนกเกาะและไล่นกชนิดต่างๆ ได้ดี ตัวฐานผลิตจากโพลีคาร์บอเนต เกรดเอ ทนความร้อน และ UV. มีขนาด 13.5x33.34 ซม. มีร่องใส่เจลไล่นก เพื่อใช้ไล่นก ป้องกันนก ชนิดเล็ก ตัวแผงหนามกันนก ทำจากลวดสแตนเลส เกรด 304 จำนวน 78 อันต่อเมตร เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันนก ไล่นก อายุการใช้งาน 8-10 ปี (รับรองผล) 

คุณสมบัต ตัวฐานหนามกันนกผลิตจาก โพลีคาร์บอเนต เกรดเอ ดัดโค้งงอ จับยึดแน่นกับตัวลวดหนาม และให้ตัวได้ หนามสแตนเลสจึ่งไม่เกิดการคอนตัวหรือหลวมได้ ทนความร้อน แสงอุลตร้าไวโอเล็ต (UV.) ไม่นำไฟฟ้า และไม่เป็นสื่อส่อฟ้าผ่า ซึ่งผ่านการทดสอบมาตราฐานจากรมวิทยาศาสตร์ ขนาดกว้างxยาว 13.5x33.34 ซม.ต่ออัน พร้อมร่องใส่เจลไล่นก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการไล่นก ขนาดเล็กๆ ได้  ตัวหนามทำจากสแตนเลส เกรด 304 จำนวน 78 อันต่อเมตร (จำนวนหนามที่ใช้ไล่นก ป้องกันนกได้ประสิทธิภาพสูงสุด) ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร อายุการใช้งานมากกว่า 5-10 ปี

วิธีใช้งาน ใช้แผ่นฐานหนามกันนกยึดติดบนพื้นผิวบริเวณที่ต้องการไล่นก หรือ ป้องกันนก ด้วยน๊อตสกรูขนาดเล็ก หรือตอกยึดด้วยตะปูคอนกรีตขนาดเล็ก หรือยึดด้วยกาวอีฟ๊อกซี่ หรือใช้การผูกมัดด้วยเทป ความแหลมคมที่ปลาย จะทำให้นกบาดเจ็บรำคาญ เป็นการป้องกันนก และไล่นก ให้ออกจากพื้นที่นั้นทันที เหมาะสำหรับใช้ไล่นกพิราบ ไล่นกเอี้ยง ไล่นกเขา และใช้ร่วมกับเจลไล่นก เพื่อใช้ป้องกันนก เล็กๆ

คลิกดู วิธี ติด ตั้ง หนาม กัน นก

ประหยัดและคุ้มค่ากว่า เพราะมีความกว้าง 13.5 ซม. และ มีความถึ่ของหนาม สูงสุดถึง 78 อันต่อเมตร ทำให้ครอบคลุมพื้นที่ใช้งานได้มากกว่า 2 เท่าของหนามกันนก ทั่วๆไป 

Visitors: 1,822,740